HotLine: 0274.3555108 - 0933 384 579

LÀM BẠT CHE NẮNG MƯA GIÁ RẺ  

Ngày đăng: 07/12/2021

NHẬN LÀM BẠT CHE NẮNG MƯA GIÁ RẺ

 

Nắng, mưa là chuyện của trời nhưng luôn ảnh hưởng tới cuộc sống của con người. Ánh nắng có khả năng gây cảm cho con người, gây say nắng nếu tiếp xúc trực tiếp với cơ thể, nắng gắt gây hại cho sức khỏe cũng như quá trình sinh hoạt bị gián đoạn. Việc có các biện pháp chống nắng cho căn nhà là điều cần thiết nếu bạn muốn căn nhà của mình luôn mát mẻ, râm mát dù là ngày nắng hay ngày mưa.

Bat che nang mua có tác dụng che nắng và che mưa ở các vị trí ngoài trời như mái hiên, hiên nhà, hành lang, ban công, sảnh, sân vườn, sân thượng muốn che chắn nắng mưa và mở rộng không gian, muốn sử dụng không gian mở. Bạt che nắng mưa được công ty chúng tôi lắp đặt trong thời gian nhanh chóng, gọn nhẹ và đơn giản, không mất thời gian; khách hàng lắp đặt bạt che nắng mưa của chúng tôi được lắp đặt miễn phí tại nhà và được bảo dưỡng định kỳ theo thời gian giúp sản phẩm dùng được lâu hơn.

Điều tuyệt vời của bạt che nắng mưa là có thể lắp đặt ở bất cứ vị trí hay địa điểm nào bởi sự đơn giản và gọn nhẹ của chúng. Nhưng những tấm bạt che có tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc dùng để che chắn nắng nóng, nước mưa và gió từ bên ngoài vào trong. Ở những vị trí như bể bơi, nhà để xe, khu vui chơi, quán ăn ngoài trời thì lắp đặt bạt mái che là biện pháp mở rộng diện tích tốn ít chi phí và nhanh chóng nhất, hiệu quả nhất. Dù là diện tích hẹp như hành lang, cửa hàng hay ở các vị trí lớn hơn như sân vườn, sân thượng giúp bạn có được không gian ưng ý nhất.

Một bàn trà ngoài sân vườn, một chiếc ghế ngoài ban công, bạn muốn được thư giãn ở các vị trí ngoài trời nhưng lại lo ngại các vị trí này không có mái che và nắng mưa có thể ảnh hưởng tới quá trình thưởng thức của bạn thì lắp đặt mái che nắng mưa di động hoặc cố định mang tới cho bạn sự bảo vệ hoàn hảo nhất. Cấu tạo bạt che nắng mưa gồm bộ khung và vải bạt. Mái che cần có chất lượng tốt, độ bền cao thì mới đảm bảo giảm nhiệt vào trong nhà, tạo thẩm mỹ và có cảm giác thoải mái.

Chất liệu vải bạt che nắng mưa thường được lựa chọn các chất liệu tốt, bền bỉ, dày dặn và chắc chắn. Phhần vải bạt là phần tiếp xúc thường xuyên với nắng nóng, mưa gió từ ngày này qua ngày khác, chính vì vậy mà bạn cần thực sự quan tâm đến chất lượng; chất liệu tốt sẽ giúp tăng tuổi thọ cao để sản phẩm có được giá trị sản phẩm cao. Khách hàng nên ưu tiên lựa chọn vật liệu mái che là PE hoặc PVC để lấy chất lượng và độ mịn, mềm vừa phải, dễ sử dụng. Chất liệu vải bạt được PU, lớp chống tia UV hoặc lớp giải nhiệt có khả năng chống nóng tốt, chống ánh nắng xuyên qua và chống ngấm nước tốt. Lắp đặt bạt che nắng mưa tốt vừa bảo vệ căn nhà, vừa bảo vệ sức khỏe con người.

Quá trình bảo vệ và vệ sinh sản phẩm bạt che vô cùng dễ, việc vệ sinh với nước hoặc dùng chổi để quét sạch thường xuyên mang lại sản phẩm tuổi thọ cao. Những tấm bat che nang tuy đơn giản nhưng công dụng che nắng mưa của chúng rất cao. Vì thế mà những tấm bạt che nắng mưa còn được chúng tôi còn lắp đặt cho những trường học, bệnh viện, nhà để xe, khu chợ lớn. Chi phí lắp đặt bạt che nắng giá rẻ không lớn nên bạt che nắng mưa giá rẻ càng được ưa chuộng trên thị trường.

Bạt che nắng  mưa giá rẻ nhưng khả năng che chắn tốt, đảm bảo được khả năng che chắn tối ưu cho mọi khu vực. Bộ khung bạt che nắng mưa chắc chắn, cứng cáp được làm từ chất liệu nhôm, inox chống han gỉ, chống gỉ sét, chống oxy hóa, chống xước giúp sản phẩm luôn sáng đẹp, bền màu mang tới cho căn nhà bạn nét hiện đại với mái che nắng mưa thông minh.

Hiện nay xưởng sản xuất bạt che nắng mưa của chúng tôi có rất nhiều mẫu bạt che nắng mưa giá rẻ với chất lượng tốt, chắc chắn, khả năng che nắng chống nước mưa cao giúp bảo vệ căn nhà của bạn khỏi những yếu tố của thời tiết.

Khách hàng có nhu cầu mua và lắp đặt bạt che nắng mưa giá rẻ, uy tín, chất lượng liên hệ mua tại công ty Việt Anh ở địa chỉ:

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH

Số nhà A4 ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 02462 917 229 – 0981 85 75 35

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Kết nối với chúng tôi

Liên hệ

Công ty TNHH TM & DV - KT PHÚ TÍN
Thửa đất số 1356 , Tờ bản đồ số 33,Đại Lộ Bình Dương, Khu phố 3A, P. Thới Hòa, T.X Bến Cát, T. Bình Dương.
Zalo , Viber , webchat: 0933384579
Điện thoại: 0274.3555108 - 0933 384 579
Điện thoại Giao hàng: 0650.3555109
 Email: kinhdoanh@phutin.com