HotLine: 0274.3555108 - 0933 384 579

CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI HÀ NỘI

Ngày đăng: 16/03/2022

CỬA CHỐNG MUỖI HÀ NỘI

 

Cửa chống muỗi Hà Nội là loại cửa dạng lưới có khả năng ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi, ruồi, gián, chuột, thạch sùng, kiến, rết, rắn, bướm, bọ và nhiều loại côn trùng khác xâm nhập vào không gian sống của con người và làm ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống.

Cua luoi chong muoi giúp ngăn chặn muỗi, không cho muỗi có cơ hội được căn và chích con người, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già đây là những đối tượng dễ bị chịu ảnh hưởng xấu về sức khỏe nếu bị côn trùng làm hại. Các loại bệnh và những ảnh hưởng tiêu cực của côn trùng đến con người như tiêu chảy, viêm não, ngứa, sưng, sốt, phát ban, chảy máu, bầm tím. Những ảnh hưởng tiêu cực của côn trùng còn khiến cho đồ vật trong nhà dễ bị hỏng hóc như đồ gỗ, đồ nhựa hoặc thức ăn trong nhà dễ ôi thiu do ruồi, gián, thạch sùng bám vào.

Mua cửa Luoi chong muoi giúp khách hàng có được một sản phẩm chống muỗi, ngăn chặn côn trùng hiệu quả, cửa lưới chống muỗi là biện pháp chống muỗi mang tính lâu dài, hiệu quả cao bởi những tấm lưới được thiết kế với những ô vuông siêu nhỏ vừa giúp tránh hiện tượng côn trùng chui lọt đầu vừa có khả năng giúp lưu thông gió và năng cho ngôi nhà của bạn thoáng mát và tràn đầy ánh nắng. Thiết kế cửa lưới chống muỗi hiện nay cũng đa dạng mẫu mã và kiểu dáng giúp khách hàng có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau như cửa sổ, cửa thông gió, cửa ra vào, cửa chính, cửa vách; cửa lưới chống muỗi có thể lắp đặt vào thành trong của các vị trí cửa gỗ, cửa kính hoặc cửa sắt đã có sẵn tại nhà giúp bạn có thêm một cánh cửa che chắn bảo vệ đa di năng.

 

Cửa chống côn trùng được thiết kế với các mẫu cửa như cửa cố định là các tấm lưới được gắn cố định chắc chắn vào tường hoặc thành, với mẫu cửa lưới chống muỗi này thì bạn không thể mở hoặc di chuyển chúng, tấm lưới sẽ gắn chặt trong suốt quá trình bảo vệ; để tấm lưới có khả năng chặn muỗi và côn trùng hiệu quả bạn nên vệ sinh chúng thường xuyên và hàng ngày, sợi lưới sẽ luôn sạch sẽ, sáng bóng và không bị han gỉ, không gỉ sét, không bị oxy hóa giúp khả năng chống côn trùng hiệu quả. Cửa lưới chống muỗi được thiết kế như những cánh cửa hiện đại và thông minh, vừa có khả năng chống côn trùng vừa có tác dụng làm đẹp cho căn nhà nhờ thiết kế cửa sang trọng, nhiều màu sắc, hoa văn và họa tiết nhã nhặn.

https://gianphoithongminhhanoi.com.vn/cua-luoi-chong-muoi/cua-luoi-chong-muoi-ha-noi/

Khả năng chống muỗi, chống côn trùng của cửa lưới đến 95% các loại côn trùng hiện có, thời gian sử dụng cửa lưới có hiệu quả cao từ 15-20 năm mang đến cho bạn một giải pháp chống muỗi tốt nhất. Khung cửa lưới chống muỗi được làm bằng nhôm sơn tĩnh điện, khung nhôm này được thiết kế riêng cho từng vị trí và diện tích lắp đặt nên chúng tôi thường khảo sát cũng như đo đạc diện tích lắp đặt cửa lưới trước khi tiến hành lựa chọn mẫu và thiết kế cho cửa lưới chống muỗi với mỗi vị trí lắp đặt. Khung cửa lưới chống muỗi có tác dụng cố định tấm lưới chống muỗi chắc chắn, không bị xô lệch trong quá trình sử dụng và bảo vệ; khung còn có tác dụng giúp tạo nét thẩm mỹ cho tấm lưới, khung thường được sơn với các màu sắc sang trọng, nhẹ nhàng mang đến cảm giác nhã nhặn của sản phẩm. Lưới chống muỗi, chống côn trùng được lựa chọn làm bằng sợi thủy tinh hỗn hợp phủ nhựa PE hoặc làm từ sợi inox 304 đảm bảo độ cứng của sản phẩm, các nếp lưới được gấp bằng công nghệ tiên tiến nhất thế giới đảm bảo không bị gãy trong quá trình sử dụng lâu dài; lưới có khả năng chịu được lực tác động cao của người và đồ vật, con vật và chịu được nhiệt độ cao.

Cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng thường có tuổi thọ cao từ 15-20 năm nhờ bộ linh kiện tạo nên sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn chất lượng an toàn cho người sử dụng. Cửa lưới chỗng muỗi được làm bằng lưới thủy tinh hay chất liệu inox 304 có cách lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng và đặc biệt là dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng. Cửa lưới chống muỗi được lắp đặt nhanh chóng, an toàn và dễ dàng nhờ sự cẩn thận và có kinh nghiệm của những nhân viên kỹ thuật tay nghề cao giúp quá trình lắp đặt cửa lưới diễn ra vô cùng nhanh chóng và đơn giản, không làm gián đoạn quá trình sinh hoạt của khách hàng.

Hiện nay cửa lưới chống muỗi được lắp đặt ở nhiều không gian, địa điểm khác nhau như nhà ở, chung cư, trường học, bệnh viện, nhà trẻ, ký túc xá, khu bệnh viện dã chiến, cửa hàng, khu dân cư tiếp xúc với nhiều loại côn trùng hoặc gần khu sinh sống của nhiều loại côn trùng, có nhiều ao tù nước đọng, nhiều hố nước sâu.

Mua cửa chống muỗi Hà Nội tại địa chỉ uy tín, chính hãng, chất lượng tại:

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH

Số nhà A4 ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 02462 917 229 – 0981 85 75 35

 

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin tức

Kết nối với chúng tôi

Liên hệ

Công ty TNHH TM & DV - KT PHÚ TÍN
Thửa đất số 1356 , Tờ bản đồ số 33,Đại Lộ Bình Dương, Khu phố 3A, P. Thới Hòa, T.X Bến Cát, T. Bình Dương.
Zalo , Viber , webchat: 0933384579
Điện thoại: 0274.3555108 - 0933 384 579
Điện thoại Giao hàng: 0650.3555109
 Email: kinhdoanh@phutin.com